Hãy chia sẻ tình nhân ái đến mọi người!

Hơn 45 triệu đồng đến với người vợ bất hạnh trên đảo Lý Sơn

Trong tuần 1 và tuần 2 tháng 6, bạn đọc Dân trí đã ủng hộ cho chị Phạm Thị Thiệt - người phụ nữ bất hạnh trong bài "Xót xa cảnh người vợ trẻ tổ chức tang lễ chồng bên bờ biển" hơn 45 triệu đồng.

Phóng viên Dân trí tại Quảng Ngãi vừa trao đầy đủ số tiền 45.080.000 đồng cho chị Phạm Thị Thiệt (xã An Hải, huyện Lý Sơn).

Chị Thiệt là nhân vật trong bài "Xót xa cảnh người vợ trẻ tổ chức tang lễ chồng bên bờ biển". Chị Thiệt và chồng là anh Nguyễn Tấn có 3 con nhỏ. Đầu tháng 5/2018, anh Tấn ra khơi khai thác hải sản thì không may qua đời do một vụ nổ chưa rõ nguyên nhân.

Sống trong tình cảnh không nhà nên chị Thiệt phải tổ chức tang lễ chồng ngay bên bờ biển rồi xin gửi bàn thờ vào chùa. Sau đó, chị Thiệt cùng 3 con nhỏ cũng theo nhau vào chùa xin tá túc.

Nhận được số tiền lớn, chị Phạm Thị Thiệt bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm ơn chân thành đến bạn đọc báo Dân trí. Chị Thiệt cho biết còn được hỗ trợ trực tiếp hơn 3 triệu đồng, toàn bộ số tiền này sẽ được bỏ vào sổ tiết kiệm để lo cho 3 con ăn học.

Tại buổi trao tiền, ông Nguyễn Mỹ - PCT UBND xã An Hải bày tỏ niềm vui mừng khi gia đình chị Thiệt nhận được số tiền hỗ trợ lớn từ bạn đọc báo Dân trí.

"Thay mặt chính quyền địa phương tôi xin gửi lời cảm ơn đến bạn đọc báo Dân trí. Số tiền này vô cùng có ý nghĩa đối với gia đình chị Thiệt vào thời điểm này. Qua đây tôi cũng mong muốn chị Thiệt hãy sử dụng số tiền này đúng mục đích để không phụ các tấm lòng hảo tâm", ông Mỹ nói.

Quốc TriềuNguồn: dantri.com.vn

TIN TỨC KHÁC

Xem tất cả

10/07/2020

Ở đâu có lòng nhân ái, nơi đó có niềm vui...

Tạp chí Thông Tin Đối Ngoại - Ban Tuyên Giáo Trung Ương đăng bì viết về Quỹ nhân ái Lý Sơn...

20/04/2020

Ở đâu có lòng nhân ái, nơi đó có niềm vui...

Báo Quảng Ngãi viết về Quỹ nhân ái Lý Sơn. Hy vọng lan toả đến nhiều Nhà hảo tâm...

08/08/2019

Quỹ nhân ái Lý Sơn - Cứu lấy những mảnh đời...

TUỔI TRẺ Online viết về Quỹ nhân ái Lý Sơn nhân dịp sinh nhật 8.8 của Quỹ.