Hãy chia sẻ tình nhân ái đến mọi người!

Trao học bổng năm học 2011 - 2012 tại trường THPT Lý Sơn

Trong không khí nồng nhiệt của ngày tổng kết cả năm học 2011-2012 tại trường THPT Lý Sơn, những em học sinh đã náo nức, nở nụ cười tươi chứa đựng niềm vui buồn lẫn lộn trong ở mỗi em. Niềm vui lúc nào cũng tràn ngập, em nào cũng ăn mặt gọn gàng, tươm tất, đồng phục xinh xắn dễ thương, háo hứt gọi nhau, chào nhau thân thiện. Nhưng cũng không dấu được nổi buồn là mùa phượng nở của tiếng ve sầu gọi mỗi đứa tạm xa nhau trong 3 tháng hè, còn học sinh cuối cấp thì mỗi đứa lo cho mình một hành trang chuẩn bị thi tốt nghiệp cuối cấp. 

Những lưu bút ngày xanh luôn chuyền tay nhau mà viết vội, nét bút thư sinh tạo nên một hình ảnh quen thuộc mà tuổi học trò nào cũng đã từng đi qua. Khi hỏi các em học sinh cuối cấp đã chuẩn bị kiến thức, tinh thần để vào "đấu trường 100" mà chúng tôi thường gọi như thế, bởi vì thi tốt nghiệp là để khẳng định ở mỗi em trưởng thành và phải hoàn thành xứ mệnh gắn bó 12 năm học đã đi qua. Các em đều vui vẻ đáp lời “ Dạ, bọn em đã chuẩn bị đầy đủ kiến thức và tinh thần rồi anh ạ!, nhưng mà vẫn lo lo sao ấy!”. Chúng tôi cười tươi bảo các em hãy yên tâm, các em học sát chương trình 12, nắm vững kiến thức và tự tin là sẽ chiến thắng thôi.

Trong tiếng trống vẫy gọi các em vào xếp hàng ngay ngắn, tạo nên một hình tượng sắc màu lung linh. Những chú chím hót tạo nên một âm thanh kỳ diệu chào đón các em và thầm vẫy gọi chia tay mùa hè.

Trong giờ khắc quan trọng đến là đến lễ chào cờ, các em đều hát vang rộn ràng bài Quốc ca, hùng vĩ tự hào non sông Việt Nam, con cháu Lạc Hồng, tưởng nhớ anh hùng Việt nam và sức mạnh của tuổi trẻ phấn đấu noi theo.

Đa số kết quả cuối năm, các em ở mỗi lớp học đều đạt được một thành tích nhất định, đa số các em đều chăm ngoan, biết vâng lời thầy cô, cha mẹ, biết chăm lo học hành dù hoàn cảnh khó khăn cơm áo gạo tiền hiện nay.

Đến dự lễ tổng kết hôm nay, được TV.BQT lyson.org ghi nhận mới đó là có anh Nghĩa - Phòng VHTT huyện Lý Sơn đến dự và rất hân hạnh thay mặt BQT 4rum Lý Sơn để trao những phần Học Bổng đầy ý nghĩa mà 4rum lyson.org phát động đến tận tay các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn học tập giỏi tại trường THPT Lý Sơn. BQT lyson.org rất nghẹn ngào rung động trước tấm chân tình và sự quan tâm ưu ái ấy đến với các em. 

Năm học 2011 - 2012, Quỹ Khuyến học 4rum Lý Sơn đã dành 03 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và học tập giỏi tại trường THTP LÝ SƠN. Với mỗi suất là 800.000 vnđ.



Các em đều vinh dự được nhận phần thưởng dù không to lớn bao nhiêu mà rất đầy ý nghĩa mang tính chất tôn vinh, động viên và cố gắng để các em không phụ lòng công ơn trời biển của cha mẹ, dạy dỗ của thầy cô, học hỏi từ bạn bè. Những gương mặt xinh tươi gợn nói lên những lời cảm ơn vô giá đến quý thầy cô, phụ huynh, bạn đọc gần xa và trang thông tin www.lyson.org và thầm hứa sẽ phấn đấu học thật giỏi, ngoan hiền trờ thành con ngoan trò giỏi thành đạt sau này giúp ích cho bản thân, cho gia đình và xã hội.

Trong tiếng vỗ tay của hàng trăm bạn học sinh đó cũng là đáp lại nghĩa tình và cổ vũ cho các em trỡ thành hiện thực những ước mơ ấy.

Để tiếp tục phát huy tinh thần học hỏi, tương thân tương ái, đoàn kết, giúp đỡ nhau và động viên chia sẽ. BQT rất mong muốn nhận được sự ủng hộ từ các nhà hảo tâm, doanh nghiệp, các bạn đọc gần xa,.... giúp đỡ cả về tinh thần lẫn vật chất cho các em bước trên con đường học tập phồn vinh tươi sáng.

p/s: Trong 03 em nhận phần học bổng của lyson.org, thì có 02 em đi dự lễ tổng kết, còn 01 em Hợp vì điều kiện....nên không có đi dự buổi lễ tổng kết nên phần thưởng nhà trường giử lại trao sau cho em Hợp.

TIN TỨC KHÁC

Xem tất cả

31/01/2024

Hình ảnh tổng kết chương trình "Tết ấm tình thương" lần 4, xuân 2024

Chương trình đã nhận hỗ trợ gần 40 triệu đồng từ các Nhà hảo tâm trên toàn quốc.

28/01/2024

GIẢI BÓNG ĐÁ GÂY QUỸ THIỆN NGUYỆN "KẾT NỐI TÌNH NHÂN ÁI" LẦN 4, 2023 ĐÃ THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Qua giải đấu, Quỹ nhân ái Lý Sơn đã quyên góp được gần 17.000.000đ.

08/12/2023

GIẢI BÓNG ĐÁ GÂY QUỸ THIỆN NGUYỆN "KẾT NỐI TÌNH NHÂN ÁI" LẦN 3, 2022 ĐÃ THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Qua giải đấu, chúng ta đã quyên góp được 45.520.000đ