Hãy chia sẻ tình nhân ái đến mọi người!

Quỹ Nhân ái Lý Sơn trao tiền hỗ trợ cho 2 cháu Phạm Văn Vương và Võ Ngọc Hân

Sáng nay (11/4), Đại diện Quỹ Nhân ái Lý Sơn đã đến thăm và trao tiền hỗ trợ cho 2 cháu Phạm Văn Vương (Thôn Đông xã An Hải, huyện Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) và Võ Ngọc Hân (Thôn đông xã An Vĩnh, huyện Lý Sơn, Quảng Ngãi)

Theo đó, Ban Đại diện Quỹ Nhân ái đã trao 10.000.000 đồng cho cháu Phạm Văn Vương (03 tháng tuổi) mẹ Phạm Thị Phượng, bố Phạm Văn Hiệp.

"Trung tuần tháng 01/2019 cháu Phạm Văn Vương cất tiếng khóc chào đời, sau gần 3 tháng thấy tình hình sức khỏe cháu không được tốt gia đình đã đưa cháu ra Bệnh viện Sản nhi Đà Nẵng (bệnh viện 600 giường) và Bác sĩ đã chẩn đoán cháu bị SÌNH ĐẠI TRÀNG BẨM SINH và cháu phải phẫu thuật Hậu môn 2 lần. Lần 2 được thực hiện vào tháng 5/2019 tới."

 

Cũng trong sáng này, Đại diện Quỹ Nhân ái Lý Sơn cũng đã đến thăm và trao số tiền 10.000.000 đồng hỗ trợ cháu Võ Ngọc Hân (Thôn đông xã An Vĩnh, huyện Lý Sơn, Quảng Ngãi).

"Trưa ngày 30/3/2019 Trong lúc mẹ của cháu ( Chị Thành) đang trên đường chở cháu về ngoại trên chiếc xe cà tàn, cháu ngồi đằng sau, vừa đi được một đoạn đường, không may cháu đã rơi xuống đường và bị đa chấn thương ở đầu, cháu được đưa xuống bệnh viện huyện Lý Sơn, tình trạng sức khỏe đang nguy kịch, thấy tình trạng sức khỏe cháu không tốt, các bác sĩ đã quy định chuyển tuyến đưa cháu đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Đà Nẵng, đến thời điểm hiện nay tình trạng sức khỏe cháu vẫn đang được các bác sĩ phẫu thuật phần đầu, cháu đang nằm điều trị tại khoa Thần kinh bệnh viện đa khoa Đà Nẵng."



Nguồn tiền hỗ trợ trên được Ban Đại diện Qũy Nhân ái Lý Sơn vận động các Mạnh thường quân trong và ngoài địa phương quyên góp trong thời gian qua. Thay mặt các gia đình, Quỹ Nhân Ái Lý Sơn xin chân thành cảm ơn những tấm lòng nhân ái của tất cả mọi người!

Hành trình “San sẻ tình nhân ái đến mọi người” của Quỹ Nhân ái Lý Sơn được thực hiện “Mỗi tháng 1 hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được giúp đỡ”. Qua đó góp phần sẻ chia khó khăn với người nghèo, các hoàn cảnh bất hạnh trên đảo../. Chúng tôi mong nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa của các Mạnh thường quân trong và ngoài địa phương để giúp chúng tôi thực hiện thành công việc ý nghĩa này! Xin cảm ơn!

 Quỹ nhân ái Lý Sơn

TIN TỨC KHÁC

Xem tất cả

31/01/2024

Hình ảnh tổng kết chương trình "Tết ấm tình thương" lần 4, xuân 2024

Chương trình đã nhận hỗ trợ gần 40 triệu đồng từ các Nhà hảo tâm trên toàn quốc.

28/01/2024

GIẢI BÓNG ĐÁ GÂY QUỸ THIỆN NGUYỆN "KẾT NỐI TÌNH NHÂN ÁI" LẦN 4, 2023 ĐÃ THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Qua giải đấu, Quỹ nhân ái Lý Sơn đã quyên góp được gần 17.000.000đ.

08/12/2023

GIẢI BÓNG ĐÁ GÂY QUỸ THIỆN NGUYỆN "KẾT NỐI TÌNH NHÂN ÁI" LẦN 3, 2022 ĐÃ THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Qua giải đấu, chúng ta đã quyên góp được 45.520.000đ