Hãy chia sẻ tình nhân ái đến mọi người!

Cùng trẻ em An Bình vui hội trăng rằm 2012

[LSO, 29/9/2012] Trong không khí cả nước đang tưng bừng chào đón Tết Trung Thu diễn ra thật nhộn nhịp, ấm áp... thì vẫn còn nơi nào đó trẻ em lại đón cái Tết Trung Thu trong khí trời lạnh lẻo, nơi đầu sóng ngọn gió, thiếu sự ấm áp, rộn nhịp như trong đất liền. 

Thấu hiểu sự thiếu thốn đó, thành viên www.lyson.org đã không ngại thời tiết bảo gió, sóng lớn để mang quà Trung Thu từ bạn đọc LSO đến với trẻ em xã đảo An Bình-Lý Sơn

Đã vào mùa mưa bão nên đường đến với An Bình đã khó khăn lại càng khó khăn hơn, không có Tàu qua nên Đoàn LSO đã quyết định thuê Tàu qua với quyết tâm mang bằng được quà đến tận tay các em tại đây. Theo kế hoạch ban đầu Đoàn LSO sẽ có gần 10 người tham gia qua An Bình nhưng do thời tiết phức tạp, bão gió nên tất cả các bạn Nữ và 1 số bạn Nam đã xin rút lui.

Sáng 29/9/2012, Đoàn chúng tôi tập kết tại Cảng Lý Sơn với 3 Thành viên chủ chốt với quyết tâm qua An Bình cho bằng được để mang niềm vui đến cho các em: 















Chương trình kết thúc tốt đẹp mặc dù không làm được tốt hơn như dự kiến. Thay mặt BQT LSO, xin cảm ớn các Mạnh thường quân, các TV LSO, các Thầy Cô và ngưới dân tại An Bình. Đặc biệt xin cảm gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các anh Dân Quân đã không ngại khó khăn, kể cả tính mạng... để chúng tôi vô bờ an toàn. 

Và cũng không quên cảm ơn sự giúp đỡ ân cần của gia đình bạn DANH đã lo ăn uống, sinh hoạt cho chúng tôi... ngày về gia đình bạn Danh còn bơi Thúng đưa chúng tôi ra rất xa, vượt bao sóng gió... để chúng tôi lên Tàu đánh cá đang ngoài khơi để về lại đảo Lớn an toàn.

Xin cảm ơn tất cả đã giúp chúng tôi thực hiện chương trình này.

TIN TỨC KHÁC

Xem tất cả

31/01/2024

Hình ảnh tổng kết chương trình "Tết ấm tình thương" lần 4, xuân 2024

Chương trình đã nhận hỗ trợ gần 40 triệu đồng từ các Nhà hảo tâm trên toàn quốc.

28/01/2024

GIẢI BÓNG ĐÁ GÂY QUỸ THIỆN NGUYỆN "KẾT NỐI TÌNH NHÂN ÁI" LẦN 4, 2023 ĐÃ THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Qua giải đấu, Quỹ nhân ái Lý Sơn đã quyên góp được gần 17.000.000đ.

08/12/2023

GIẢI BÓNG ĐÁ GÂY QUỸ THIỆN NGUYỆN "KẾT NỐI TÌNH NHÂN ÁI" LẦN 3, 2022 ĐÃ THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Qua giải đấu, chúng ta đã quyên góp được 45.520.000đ