Hãy chia sẻ tình nhân ái đến mọi người!

Trao tiền hỗ trợ cho cháu Phan Thị Thu Xuân ở Lý Sơn

Sáng nay 26/7/2019, Quỹ nhân ái Lý Sơn trao 5 triệu đồng, số tiền đóng góp của nhà hảo tâm cho cháu Phan Thị Xuân.

Ban Đại diễn Qũy nhân ái Lý Sơn phối hợp với Đoàn thanh niên xã An Hải đến thăm hỏi và trao số tiền 5 triệu đồng của mạnh thường quân, nhà hảo tâm quyên góp cho cháu Phan Thị Thu Xuân (14 tuổi) ở khu dân cư số 6, thông Đông xã An Hải, huyện Lý Sơn.

Cháu Thu Xuân khi sinh ra đã không có bố, vào tháng 4 năm nay mẹ cháu qua đời vì mắc bệnh hiểm nghèo. Là trẻ mồ côi mẹ hiện sống với bà ngoại ngoài 80 tuổi ở căn nhà thiếu trước hụt sau.

Bà ngoại cháu Thu Xuân với tuổi già sức yếu, bệnh tật không đi lại được nên mọi việc trong nhà đều do Thu Xuân gánh vác.

Kết thúc kỳ nghỉ hè này, cháu Thu Xuân sẽ bước vào lớp 7 tại trường THCS An Hải, năm học mới sắp đến cũng là bao nỗi lo của Thu Xuân. Món quà do Quỹ nhân ái Lý Sơn mang đến cho cháu ty nhỏ nhưng cũng làm ấm lòng và giúp cháu chuẩn bị mua sắm sách vở, quần áo... cho năm học mới.

Ban Đại diện Qũy nhân ái Lý Sơn xin chân thành cảm ơn sâu sắc đến các mạnh thường quân, nhà hảo tâm thời gian qua đã luôn đồng hành cùng Quỹ. Qũy nhân ái Lý Sơn mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm đặc biệt của các mạnh thường quân, nhà hảo tâm để Qũy tiếp tục phát triển, là cơ sở để Qũy hỗ trợ kịp thời các hoàn cảnh bất hạnh trên đảo tiền tiêu Lý Sơn.

Đặc biệt cảm ơn bạn "FB Minh Linh" (fb/ldgiang52) đã làm người bảo trợ cho cháu, bắt đầu từ thắng 6 mỗi tháng sẽ hỗ trợ cháu 500.000đ.

 Quỹ nhân ái Lý Sơn

TIN TỨC KHÁC

Xem tất cả

31/01/2024

Hình ảnh tổng kết chương trình "Tết ấm tình thương" lần 4, xuân 2024

Chương trình đã nhận hỗ trợ gần 40 triệu đồng từ các Nhà hảo tâm trên toàn quốc.

28/01/2024

GIẢI BÓNG ĐÁ GÂY QUỸ THIỆN NGUYỆN "KẾT NỐI TÌNH NHÂN ÁI" LẦN 4, 2023 ĐÃ THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Qua giải đấu, Quỹ nhân ái Lý Sơn đã quyên góp được gần 17.000.000đ.

08/12/2023

GIẢI BÓNG ĐÁ GÂY QUỸ THIỆN NGUYỆN "KẾT NỐI TÌNH NHÂN ÁI" LẦN 3, 2022 ĐÃ THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Qua giải đấu, chúng ta đã quyên góp được 45.520.000đ